Được tạo bởi Blogger.
Home » » Giới Thiệu

Giới Thiệu

Written By Tuan.Dao.Duy on Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013 | 20:00

Với chiến lược trở thành thành phố thông minh và phục vụ nhu cầu truy cập thông tin cho người dân và khách du lịch, TP.Đà Nẵng đầu tư 2 triệu USD lắp đặt hệ thống phát sóng wifi miễn phí trên toàn địa bàn. Dự án đang triển khai lắp đặt 170 bộ phát sóng wifi. Các bộ phát sóng này được lắp đặt trên các cột đèn chiếu sáng tại các khu vực công cộng, các trường đại học, điểm du lịch và 29 sở, ban, ngành trên toàn địa bàn.
Hệ thống Internet không dây còn có chức năng kết nối các hệ thống thiết bị điện tử để giám sát và cảnh báo ô nhiễm môi trường, quản lí giao thông đô thị, quản lí trật tự xã hội, giám sát và cảnh báo thiên tai, và hiểm họa do biến đổi khí hậu.
Hệ thống mạng wifi được nhiều người dân và du khách mong đợi nhất, được triển khai trong khu vực nội đô với 320 trạm thu phát sóng chuyên dụng tại các khu vực công cộng, tuyến đường du lịch, trung tâm hành chính, khu đông dân cư…  giúp người dân TP dễ dàng kết nối thông tin, sử dụng các dịch vụ công trực tuyến.
IMG-5013-1377079304.jpg
Người dân Đà Nẵng lướt web tại quán cà phê khi toàn thành phố được phủ sóng wifi.
Ảnh: Nguyễn Đông
Hệ thống có khả năng quản lý tối thiểu đến 150 điểm truy cập, phục vụ cùng lúc cho 20.000 lượt truy cập (mỗi lần 20 phút và không giới hạn số lần truy cập), với băng thông 300MB. Đây cũng là hạ tầng giúp chính quyền cập nhật và xử lý thông tin nguồn nước, thiên tai; quản lý và điều khiển thành phố thông qua hệ thống tín hiệu giao thông, camera giao thông, vận hành hệ thống xe buýt công cộng; quảng bá du lịch...
 ..

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đăng Kí Học Trực Tuyến : Chương Trình Đào Tạo Security365 | Ethical Haking | SiSSP
Copyright © 2013. Công nghệ thông tin 365!! - All Rights Reserved
Web Master @ Nguyen Tran
Tech Support @ Bang Tran Ngoc